วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2552

vietcong 2 ไปรบเวียดนามกันอีกเกมส์ที่มันส์สุด�

vietcong 2 ไปรบเวียดนามกันอีกเกมส์ที่มันส์สุด�





Vietcong 2 Coverart
จะ มีฟีเจอร์ของเอนจิ้นแบบสามมิติ พร้อมกับยังปรับปรุงในส่วนของการเล่นคนเดียวและการเล่นหลายคน โดยในภาค 2 นี้จะใช้บริการจากทีมพัฒนาชุดเดิมอย่าง Pterodon ที่พัฒนาเกมในภาคดังเดิมและภาคเสริมอย่าง Vietcong: Fist Alpha
Vietcong 2 shifts เกียร์จากป่าจริงในป่าเมืองศูนย์ครั้งนี้เป็นเรื่องราวรอบศึกโหดในและรอบ เมืองเว้ในวันที่นำไปสู่และหลังจากเสียชื่อ Tet ก้าวร้าวของ 1,968. ผลสืบเนื่องจริงที่นี่มีสองแคมเปญและเวลาคุณสามารถเล่นจากทั้งมุมมองของเจ้า หน้าที่สหรัฐหรือกองโจร Vietcong นี้. แต่ในความจริงแคมเปญ vc ทั้งหมดแต่บทความสั้นเป็นมันเศษของระยะเวลาของแคมเปญสหรัฐอเมริกา. นอกเหนือจากแคมเปญที่คุณยังคงรักษาความสามารถในการเล่นหรือเล่นเสร็จภารกิจ เดียวในการเล่นอย่างรวดเร็วกับโฮสต์ของศัตรูและนอกจากนี้ยังมีเต็มเปี่ยมหาก พื้นฐาน, เล่นหลายชุดถึงมือท่าน.
เนื้อของเกมนี้ในแคมเปญผู้เล่นเดียว. และในโครงเรื่องบาทคุณกัปตัน Daniel Boone ของกองทัพ United States, ใครกำหนดให้ MACV (aka ทหาร Assistance Command, เวียดนาม) เป็น. เหมือนในหนังสงครามเวียดนามที่มีทราย, Vietcong 2 พยายามที่จะตั้งท่านในบรรยากาศของสงครามดังนั้นคุณจริงเริ่มเกมส์ในซ่องก่อน ที่จะเดินทางไปยังสำนักงานใหญ่ได้รับมอบหมายเป็นครั้งแรกของคุณ. อะไรไม่สมควรจะเห็นหรือเกิดขึ้นเป็นลำดับนี้เป็นส่วนใหญ่สำหรับคุณสนทนากับ เจ้าหน้าที่เพื่อนของคุณและได้รับความรู้สึกที่นี้ไม่ปกติคนแรกของเกมการ กระทำ. แต่เมื่อเริ่มดำเนินการ Vietcong 2 eschews พูดและการสำรวจส่วนหนึ่งของโครงเรื่องที่จะเปลี่ยนแปลงในปืนตรงไปตรงมาเป็น ธรรมที่คุณและทีมของคุณจะต้องต่อสู้ในระดับ Vietcong หลังจากระดับ. แคมเปญสหรัฐจริงมีบิดดีเกี่ยวกับตรงกลางทางซึ่งทำหน้าที่เป็นเบื้องต้นแคม เปญ vc. แต่ในที่สุดก็บางอย่างของความเสียใจ. แคมเปญ vc ช่วยให้คุณเล่นเป็นกองโจร Vietcong ที่ร่วมกับ insurgents หลังจากที่หมู่บ้านของคุณจะถูกทำลายโดยทหารเวียดนาม South. แต่ก็เพื่อให้สั้นมันไม่จริงถือว่าแคมเปญ. ทั้งหมดนั้นครอบคลุมคือการเดินทางจากหมู่บ้านไปยังเมืองเว้ของคุณ. และเมื่อคุณมาถึงแคมเปญ vc ตรง.

Minimum System Requirements
System: Pentium-133 or equivalent
RAM: 24 MB
Video Memory: 2 MB
Hard Drive Space: 400 MB

ดูรายละเอียด : http://www.tarad.com/_tarad/_templates/b/_modules/gotolink.php?aHR0cDovL3d3dy5nYW1lc3BvdC5jb20vcGMvYWN0aW9uL3ZpZXRjb25nMi9pbmRleC5odG1sP3E9VmlldGNvbmclMjAyLmpwZw==


download :mediafile 28 Part/100Mb
http://linkbee.com/EQQDD
http://linkbee.com/EQQDE
http://linkbee.com/EQQDF
http://linkbee.com/EQQDG
http://linkbee.com/EQQDH
http://linkbee.com/EQQDI
http://linkbee.com/EQQDJ
http://linkbee.com/EQQDK
http://linkbee.com/EQQDL02
http://linkbee.com/EQQDM
http://linkbee.com/EQQDN
http://linkbee.com/EQQDO
http://linkbee.com/EQQDP
http://linkbee.com/EQQDQ
http://linkbee.com/EQQDR
http://linkbee.com/EQQDS
http://linkbee.com/EQQDT
http://linkbee.com/EQQDU
http://linkbee.com/EQQDV
http://linkbee.com/EQQDW
http://linkbee.com/EQQDX
http://linkbee.com/EQQDY
http://linkbee.com/EQQDZ
http://linkbee.com/EQQD0
http://linkbee.com/EQQD1
http://linkbee.com/EQQD2
http://linkbee.com/EQQD3
http://linkbee.com/EQQD4

Download Patch :
http://linkbee.com/vietcong2patch

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น